Giỏ hàng

Tầm quan trọng của hệ thống chặn xe

Hệ thống chặn xe được sử dụng cho mục đích an ninh công cộng hoặc những nơi quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và tầm quan trọng của hệ thống chặn xe.

Hệ thống chặn xe được sử dụng cho mục đích an ninh công cộng hoặc những nơi quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và tầm quan trọng của hệ thống chặn xe.

Bộ chặn đường là hàng rào HVM chống khủng bố và nhiệm vụ nặng được lắp đặt tại các khu vực nhạy cảm cao, nơi phương tiện trái phép có các hạn chế nghiêm ngặt để tiếp cận. Thiết bị chặn đường có tính bảo mật cao, chống khủng bố cung cấp mức độ bảo mật cao chống lại sự truy cập trái phép của các phương tiện, được thiết kế đặc biệt cho các lối vào có nguy cơ bị phương tiện tấn công hoặc những lối vào có yêu cầu bảo mật cao. 

he-thong-chan-xe-viet-hoang-group

Hình ảnh hệ thống chặn xe

Vai trò của hệ thống chặn xe

Chúng được cài đặt với mục đích chặn đường dành cho xe cộ qua lại và cản trở các cuộc tấn công bằng phương tiện. Cụ thể, hệ thống chặn xe công suất lớn được thiết kế đặc biệt cho các lối vào có nguy cơ bị xe khủng bố tấn công hoặc những trụ sở có yêu cầu bảo mật cao. Đối với các địa điểm này, bên cạnh phương pháp kiểm soát các phương tiện ra vào thì hệ thống chặn xe công suất lớn là giải pháp duy nhất và là hệ thống an toàn nhất. Dù cuộc tấn công là từ các phương tiện có trọng tải lớn với tốc độ cao, tuy nhiên những phương tiện này không thể tiếp tục di chuyển nếu bị phá hủy ở phía trước, bánh xe và phía dưới của xe. 
Liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thiết bị rào chắn mà bạn cần!

Nguyên lý và đặc điểm cấu tạo của hệ thống chặn xe

Bộ phận truyền động là thủy lực điện tử, trạm thủy lực bên ngoài và bộ điều khiển, thời gian tăng / giảm điển hình là 3-5 giây, trong trường hợp khẩn cấp, thời gian tăng / giảm có thể thấp đến 1,5 giây nếu tích hợp thêm vào bộ thủy lực hệ thống EFO tùy chọn.

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về hệ thống chặn xe. 

Danh mục tin tức

Từ khóa