Giỏ hàng

Bảo vệ An toàn giao thông với Hệ thông lưới Chắn Xe X-NET®: Hiệu Quả và Tiện Lợi

     Thời gian là chìa khóa quan trọng trong những trường hợp cần thiết để ngăn chặn những phương tiện đang chạy trốn. Trong những tình huống đòi hỏi sự nhanh chóng về mặt thời gian thì việc phản ứng nhanh là yếu tố hàng đầu, việc triển khai hệ thống có khả năng ngăn chặn cần phải nhanh, ngọn và hiệu quả cao. Hơn hết đó chính là vấn đề an toàn của những người tham gia giao thông xung quanh, những người điều khiển hệ thống - một vấn đề luôn được đặt ra khi nói đến việc giảm thiểu thiệt hại. Từ đó hệ thống lưới chặn xe X-NET® đã ra đời với những ưu điểm không gây thiệt hại về người, với thiết kế lưới có gai độc đáo có thể bắt giữ hoàn toàn phương tiện mục tiêu một cách nhanh chóng và dễ dàng sử dụng với mức độ tổn hại đạt đến mức tối thiểu. 

     Các nhà kỹ sư và sản xuất đã phải đối amwjt với một thách thức nghiêm trọng trong việc tìm ra giải pháp dừng các phương tiện khiến chúng dừng lại nhanh chóng. Vì trên thực tế phương tiện mục tiêu có thể sẽ tiếp tục di chuyển trong một khoảng thời gian và khoảng cách đáng kể trong tình trạng không thể kiểm soát trước khi dừng hẳn. Chính những vấn đề này mà hệ thống lưới chặn xe X-NET® ra đời và mang lại lợi thế khác biệt so với các hệ thống khác. 
     X-NET® là thiết bị di động không gây thiệt hại về mạng người, có khả năng làm cho xe mục tiêu dừng lại hoàn toàn trong tầm kiểm soát bất kể loại lốp tiêu chuẩn nào. Hệ thống được triển khai chưa đầy 20 giây, X-NET® được thiết kế dưới dạng lưới có gai, những chiếc gai nhọn trong lưới có thể xuyên qua lốp trước của phương tiện đang di chuyển. Sau đó lưới sẽ cuốn vào lốp trước và được kéo chặt dưới gầm xe để ngăn chặn bánh xe quay và khiến xe đứng yên. Hiện nay hệ thống đã được thử nghiệm với hơn 4000 đơn vị và đã được áp dụng để đối phó với những tình huống đòi hỏi khắt khe nhất của lượng lượng quân đội và cảnh sát. 

     Với trọng lượng nhẹ chỉ từ 22kg, X-Net được thiết kế để hiệu quả dừng lại các phương tiện nặng từ 3 tấn đến 10 tấn. Sự di động và khả năng triển khai nhanh chóng của nó vượt trội so với các giải pháp thay thế như bàn chông.

     X-Net không chỉ mang lại an toàn cho người triển khai mà còn tạo ra một khoảng cách an toàn, giúp họ tránh được những khu vực tiềm ẩn nguy hiểm. Sử dụng Thiết bị triển khai từ xa (RDD) cho phép hệ thống ở trạng thái dừng và sẵn sàng sử dụng chỉ trong 10 phút mà không cần các thiết bị bổ sung.

     Hệ thống lưới chặn X-Net cung cấp một giải pháp không gây thiệt hại cho con người, với thiết bị triển khai từ xa kích hoạt hệ thống chỉ trong 1,5 giây khi phương tiện mục tiêu di chuyển qua. Hệ thống có thể được kích hoạt bằng bàn đạp, giúp binh lính có thể giữ vũ khí mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

     X-Net không chỉ là một giải pháp an toàn mà còn là minh chứng cho sự tiến bộ và cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra môi trường giao thông an toàn và hiệu quả. Với X-Net, chúng ta có một công nghệ tiên tiến đưa chúng ta vào một tương lai an toàn và bền vững hơn, nơi mà sự sáng tạo và tính nhân đạo kết hợp để giải quyết những thách thức ngày càng lớn trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Danh mục tin tức

Từ khóa