Giỏ hàng

SỰ CẦN THIẾT CỦA SẢN PHẨM BÌNH XỊT HƠI CAY DẠNG GEL HÃNG REFLEX PROTECT ĐỐI VỚI CÔNG TÁC AN NINH

REFLEX PROTECT đã "thay đổi cuộc chơi" một cách văn minh và phù hợp với tính thiết thực trong công tác thực thi pháp luật.

REFLEX PROTECT đã "thay đổi cuộc chơi" một cách văn minh và phù hợp với tính thiết thực trong công tác thực thi pháp luật. Reflex Protect thay đổi lại hoàn toàn một phương án dự phòng đã tồn tại 40 năm - bình xịt hơi cay - và đưa ra giải pháp tự vệ duy nhất được xây dựng có mục đích cho đại dịch bạo lực. Công thức dính không chứa các chất khử nhiễm tác dụng nhanh đã thay đổi bối cảnh ít gây chết người hơn.  

REFLEX PROTECT đã cung cấp cho các cán bộ công an làm việc trong lĩnh vực cải tạo một công cụ hoàn toàn mới để thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả với mức độ gián đoạn hoặc thương tích ít nhất cho cả các cán bộ công an và tù nhân. Sản phẩm bình xịt cay dạng gel của Reflex Protect có thể cô lập một tù nhân mà không liên quan đến những người còn lại trong hàng hoặc bên trong xe vận chuyển. Đối với các tù nhân được vận chuyển đến và rời khỏi phiên tòa hoặc đến các cơ sở y tế, các cán bộ công an không cần phải lo lắng về việc liên quan đến những người ngoài cuộc vô tội nếu cần giành quyền kiểm soát tình hình.

REFLEX PROTECT đưa ra giải pháp giúp giảm thiểu tuyệt đối thời gian đau đớn và chịu đựng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với phạm nhân đang mắc bệnh tâm thần, cũng như phạm nhân vị thành niên. Đây là yếu tố mang tính nhân văn mà sản phẩm từ Reflex Protect mang đến cho việc thực thi pháp luật. 

Không giống như bình xịt hơi cay OC, Presidia Gel không gây viêm niêm mạc hoặc phổi và không gây ho nhiều. Đối với các tổ chức như nhà tù, điều này đặc biệt quan trọng để giảm lây truyền vi-rút đường hô hấp. Ngoài ra trong quá trình huấn luyện bắt buộc bằng bình xịt với Presidia Gel® và Reflex Remove được hoàn thành trong thời gian kỷ lục vì các cán bộ công an chỉ huy thực hành rất nhanh. Nhờ điều này, các cán bộ cơ quan công an chỉ phải trải qua cơn đau tột độ trong vòng chưa đầy một phút, thay vì sự đau khổ kéo dài do bị xịt hơi cay.

Như vậy, có thể thấy sản phẩm Bình xịt hơi cay dạng Gel của Reflex Protect có thể đánh giá là một bước tiến vượt trội so với các sản phẩm khác. Và đây được coi là sản phẩm rất cần thiết cho việc thực thi pháp luật đối với các cán bộ công an trong thời đại ngày nay.

Để biết thêm về thông số kỹ thuật và giá bán, vui lòng liên hệ 0961.963.555 hoặc email: admin@vhgroup.vn

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa