Giỏ hàng

NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA SẢN PHẨM BÌNH XỊT HƠI CAY DẠNG GEL HÃNG REFLEX PROTECT

NHỮNG TÍNH NĂNG "VƯỢT TRỘI" CỦA SẢN PHẨM BÌNH XỊT HƠI CAY DẠNG GEL CỦA REFLEX PROTECT 

REFLEX PROTECT đã cung cấp đến thị trường sản phẩm bình xịt hơi cay an toàn, nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo được toàn bộ tính năng của sản phẩm. Reflex Protect định hướng sản phẩm Bình xịt hơi cay dạng gel trở thành sản phẩm tiêu chuẩn cho mọi nhiệm vụ của cảnh sát, là công nghệ tốt nhất ít gây thương tổn đối với con người. Công ty muốn tất cả những người mang nó hiểu được tiềm năng của nó trong việc thay đổi cơ quan thực thi pháp luật hiện đại. 

Sản phẩm bình xịt hơi cay dạng gel của Reflex Protect mang những ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm khác có thể nhận thấy như: 

NGAY LẬP TỨC DỪNG TẤN CÔNG: Đối tượng bị tấn công sẽ nhắm mắt và mất phương hướng ngay lập tức vì vậy sẽ làm mất khả năng của một đối tượng bạo lực khi tiếp xúc.

LÀM SẠCH Dung dịch khử nhiễm có tác dụng nhanh nhất trên thị trường, Reflex Remove® vô hiệu hóa Presidia Gel® và giúp giảm đau trong vòng 2 phút. Dễ dàng làm sạch và nhanh chóng cho cả người và bề mặt. Những người có nhiệm vụ thực thi pháp luật trên khắp cả nước gọi nó là “Vàng ròng.”

 

CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN MỚI Sản phẩm KHÔNG phải là bình xịt hơi cay như các sản phẩm trước đây trên thị trường, mà là một công thức CS mới, dành riêng cho mục tiêu, kết dính và tác dụng ngay lập tức. Đây không phải là hơi cay CS mà bạn biết. Các sĩ quan sử dụng Presidia Gel® gọi nó là  “Người thay đổi cuộc chơi.” Bao gồm thuốc nhuộm UV Dye tốt.

 

DÍNH ĐẾN MỤC TIÊU Xịt một dòng gel dính chặt lên đến 5 tới 6 mét (tùy thuộc vào kích thước) mà không bị thổi ngược.   Các cán bộ công an có thể cô lập một đối tượng trong một nhóm mà không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Đối tượng bị nhắm đến không thể loại bỏ gel xịt và không thể ném lại các cán bộ công an.

KHÔNG Ô NHIỄM Không nguyên tử hóa và không thay thế Oxy. Có thể được triển khai an toàn trong đám đông, trong nhà, trong phòng giam và trên xe. Công thức không bắt lửa, an toàn khi sử dụng với Thiết Bị Cấm Điện Tử (ERD).

 

ĐÀO TẠO NHANH HƠN Quá trình huấn luyện bắt buộc bằng bình xịt hơi cay dạng gel với Presidia Gel® và Reflex Remove được hoàn thành trong thời gian kỷ lục vì cán bộ chỉ huy rất nhanh. Nhờ điều này, các cán bộ công an chỉ phải trải qua cơn đau tột độ trong vòng chưa đầy một phút, thay vì sự đau khổ kéo dài do bị xịt hơi cay.

Có thể thấy đối với sản phẩm Bình xịt hơi cay dạng gel của Reflex Protect đã thay đổi định nghĩa về sản phẩm bình xịt hơi cay từ trước đến nay. Việc cải tiến sản phẩm phù hợp với việc thực thi pháp luật thời hiện đại đã đem đến cho sản phẩm của Reflex Protect sự đánh giá cao từ những người thực thi nhiệm vụ và công nhận những tính năng vượt trội của sản phẩm. 

Để biết thêm về thông số kỹ thuật và giá bán, vui lòng liên hệ 0961.963.555 hoặc email: admin@vhgroup.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa