Giỏ hàng

Những cải tiến vượt trội của phần mềm hỗ trợ pháp y Bounga Information

             Bounga Information được thành lập vào ngày 13 tháng 10 năm 2016, là một Công ty chuyên về phần cứng, phần mềm đào tạo và dịch vụ điều tra giám định kĩ thuật số. Bounga Informatics cung cấp phần mềm, phần cứng và đào tạo về pháp y kỹ thuật số, điều tra điện tử và bảo mật điểm cuối tại Singapore và các quốc gia khác ở Châu Á Thái Bình Dương. Các dịch vụ pháp y bao gồm điều tra kỹ thuật số, ứng phó sự cố và hỗ trợ kiện tụng. Các khóa đào tạo được cung cấp bởi các giảng viên được chứng nhận với nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ của Bounga bao gồm các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm và được chứng nhận, những người sẽ xử lý các vấn đề điều tra máy tính của bạn với sự cẩn trọng và chuyên nghiệp tối đa.

           Bounga Information được biết đến với những phần mềm, phần cứng nổi tiếng hỗ trợ cho công việc pháp y. Computer Forensics cho phép kiểm tra phương tiện kỹ thuật số theo cách hợp lý về mặt pháp y để: Nhận dạng; Trình bày bằng chứng phát hiện được và công bố kết quả; Làm tài liệu; Phân tích; Trích xuất và lưu trữ. Với những tính năng hữu ích Bounga trở thành một yếu tố không thể thiếu trong lĩnh vực này. 

       Một trong những phần mềm hỗ trợ đắc lực cho pháp y về việc khảo sát mà Bounga đang sở hữu đó là Encase Endpoint Investiagator. Endpoint Investigator là công cụ điều tra pháp y kỹ thuật số từ hàng đầu thị trường, với tính năng vượt trội về việc phân tích các sự cố và khả năng pháp y chuyên sâu. So với Encase Forensic thì với phần mềm hiện tại đã có những bước tiến xa hơn nhiều về tính năng vì Endpoint Investigator được gọi là giải pháp hiệu quả và mạnh mẽ nhất dành cho các tập đoàn và cơ quan chính phủ để thực hiện các cuộc điều tra nội bộ từ xa, kín đáo và an toàn mà không làm gián đoạn năng suất làm việc của nhan viên hoặc các hoạt động thường ngày. 

               Điều tạo nên sự ưu việt của Endpoint Investigator chính là việc sử dụng tìm kiếm thông tin bằng Enhanced Agent. Khi sử dụng Enhanced Agent sẽ được cài đặt Agent chuẩn, triển khai DLL nâng cao. Bên cạnh đó Enhanced Agent có những điểm khác biệt so với Encase Agent như thay vì kết quả tìm kiếm sẽ được chuyển đến người giám sát thì ở Enhanced Agent kết quả sẽ được lưu trữ cục bộ trong EnCase LEF; ngoài ra một điểm thuận lợi hơn đó là đối với Enhanced Agent có thể di chuyển ra khỏi điểm cuối tại thời gian cuối nhưng đối với Encase Agent thì điểm cuối phải luôn bật mạng trong suốt quá trình tìm kiếm. 

                Bên cạnh đó, Endpoint Investigator còn được khẳng định vị thế bằng tính năng mới đó là quản lý bằng SAFE và EnCase Agent Management. SAFE xem xét các tác nhân khi đăng ký và đẩy tác nhân tiêu chuẩn, tác nhân nâng cao và các bản cập nhật phần bổ trợ tới các điểm cuối có thành phần tác nhân không đồng bộ. Quá trình đồng bộ hóa này đã được tối ưu hóa, đảm bảo các thành phần tác nhân luôn cập nhật trên tất cả các điểm cuối đồng thời bảo vệ chống quá tải SAFE. Ngoài ra còn có các cải tiến về khả năng sử dụng của nền tảng EnCase Agent Management như: Có thể xuất danh sách điểm cuối sang tệp CSV và có thểxem 100, 500, 1000 hoặc tất cả bản ghi trên một trang. 

              Mặt khác, một số tính năng mới khác có thể kể đến đó là: Thu thập được Off-VPN từ dòng Mac; Cải tiến bộ lưu trữ SAFE; Cập nhật Linux; Hỗ trợ Microsoft Exchange với lưu trữ Office 365; Tương thích với bên thứ ba; Cải tiến tích hợp trên thiết bị di động.

             Đồng thời Bounga còn có phần mềm EnCase Endpoint Security với tính năng phát hiện và phản hồi, cụ thể là giám sát liên tục để phát hiện và khắc phục các mối đe dọa nguy hiểm. EnCase Endpoint Security là giải pháp ứng phó và phát hiện mối đe dọa hoàn chỉnh nhất - loại bỏ thời gian cần thiết để phát hiện, xác thực, phân loại, điều tra và khắc phục các mối đe dọa đã biết và chưa biết đang ẩn nấp trong toàn doanh nghiệp mà các giải pháp mạng và vành đai không thể phát hiện được.

            Bounga Information còn cung cấp các thiết bị hỗ trợ là Tableau-TX1 Imager và Tableau -TD4. Đối với Tableau-TX1 Imager trong quá trình xác minh đọc lại bộ tệp LX01, phần tử cấu trúc thư mục nguồn đầu tiên gặp phải (tệp hoặc thư mục) có thể không được xác minh chính xác. Với bản sửa lỗi này, TX1 sẽ bỏ qua tất cả thông tin AMA không nhạy cảm để không đưa ra dấu hiệu sai về việc mua lại một phần. Tên tệp và thư mục trên hệ thống tệp FAT32 sử dụng các ký tự không phải ASCII sẽ không được xử lý đúng cách bởi TX1. 

            Đối với Tableau -TD4 tính di động được tối ưu hóa, giao diện màn hình cảm ứng trực quan và hỗ trợ thiết bị USB-C, hỗ trợ nguồn/đích PCle cho khả năng nhân bản. và chức năng trao đổi nóng PCIe. 

            Tableau Forensic TD4 Duplicator được thiết kế cho các tác vụ tạo ảnh cục bộ, nhỏ hơn, tạo ảnh một ổ đĩa nguồn duy nhất tại một thời điểm và cung cấp một ổ đĩa nhỏ hơn, yếu tố hình thức di động hơn. Cả hai thiết bị đều có sẵn nếu đặt trước. 

              Để biết thêm về thông số kỹ thuật và giá bán, vui lòng liên hệ 0961.963.555 hoặc email: admin@vhgroup.vn















  




 

Danh mục tin tức

Từ khóa