Giỏ hàng

CÔNG NGHỆ MỚI: THIẾT BỊ ĐẶC BIỆT CHỐNG BIỂU TÌNH BẠO LOẠN

“Nhiều người bị thương khi biểu tình chống Formosa ở Quảng Bình”

“Nhiều chiến sĩ bị thương, tạm giữ 102 người quá khích đập phá trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận”

“Bị kích động, nhiều người xuống đường gây rối, giao thông nhiều thành tê liệt”

Đó chỉ là một trong những câu chuyện đau lòng dễ dàng bắt gặp trên báo những ngày qua. Lợi dụng những sự kiện chính trị nhạy cảm, nhiều kẻ đã xúi giục quần chúng nhân dân xuống đường biểu tình, bạo động, đập phá các cơ quan Nhà nước, gây tổn thất nặng nề về kinh tế và ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự an ninh xã hội. Nhưng đó chưa phải là điều đáng buồn nhất. Hình ảnh cả đám đông hàng trăm, hàng nghìn người tụ tập, hò hét, kích động ném gạch đá, cầm gậy vụt vào lực lượng cảnh sát khi họ đang đứng im chịu trận là hình ảnh khiến tất cả mọi người phải suy nghĩ.

       Vậy làm sao để giải tán các cuộc biểu tình trong ôn hòa, không gây thương tích cho người biểu tình? Làm sao để bảo vệ các lực lượng thực thi nhiệm vụ trước đám đông biểu tình kích động hiếu chiến? 
       Nhiều phát minh hiện đại thế kỉ 21 đã ra đời để giải quyết vấn đề này. Trong đó, thiết bị công nghệ cao do Hàn Quốc sản xuất với tên gọi “Thiết bị giải tán đám đông A-1000P” đang là một công cụ đắc lực cho quân đội các nước. A-1000P phát ra chùm sóng âm trực tiếp tới đối tượng từ khoảng cách rất xa lên tới 3 km. Thiết bị này phát ra âm thanh với mức cường độ âm rất lớn lên tới 154dB, vượt quá ngưỡng nghe của con người (125dB) và đủ để gây đau đớn, khó chịu cho người nghe.

Một trong những thiết bị đi đầu trong phong trào này đó là “Thiết bị giải tán đám đông A-1000P”. A-1000P phát ra chùm âm thanh trực tiếp tới đối tượng từ khoảng cách rất xa lên tới 3 km. Thiết bị này phát ra âm thanh với mức cường độ âm tối đa lên tới 154dB. Đây là mức cường độ âm rất lớn, vượt quá ngưỡng nghe của con người (125dB) và đủ để gây đau đớn, khó chịu cho người nghe trong phạm vi rộng.

Trên thực tế, con người sẽ có cảm giác đau tai, choáng váng, khó chịu khi tiếp xúc với âm thanh có cường độ trên 110 dB. Cảm giác khó chịu này sẽ thôi thúc họ nhanh chóng chạy ra xa khỏi vùng phát âm thanh.  Chính từ đặc điểm này, “Thiết bị giải tán đám đông A-1000P” là công cụ đắc lực hỗ trợ các lực lượng cảnh sát giải tán đám đông biểu tình mà không gây thương tích. A-1000P được ví như một chiếc còng tay vô hình, buộc đối phương phải lập tức buông vũ khí để đưa tay lên bịt tai hoặc chạy ra xa khỏi khu vực tập kết.

Thiết bị này đặc biệt ưu việt bởi nó có thể vừa được sử dụng như một thiết bị loa phát tầm xa gửi đi thông điệp cảnh báo với mức cường độ âm thanh trung bình, nhưng khi cần, ngay lập tức nó trở thành một thiết bị giải tán bạo loạn phát ra âm thanh gây khó chịu trong một khu vực rộng lớn chỉ bằng một nút bấm trên bảng điều khiển. Với hình thức và cách thức sử dụng như một chiếc loa đơn giản, A-1000P giúp lực lượng công an giải tán đám đông nhanh chóng, đơn giản, và đặc biệt sẽ không còn cơ hội cho những tin đồn suy diễn “Công an đàn áp người biểu tình” như cách sử dụng các hình thức chống bạo động bằng vòi rồng, dùi cui điện hay bình xịt hơi cay như trước.

Thiết bị giải tán đám đông A-1000P đang được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ NHT. Mọi thông tin chi tiết xin liên lạc:

Số điện thoại: (84) 2422.402.555/ 0961.963.555

Email: admin@viethoanggroup.com

Địa chỉ công ty: Số 35, Bằng Liệt, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Danh mục tin tức

Từ khóa