Giỏ hàng

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BÌNH XỊT HƠI CAY DẠNG GEL HÃNG REFLEX PROTECT

Bình xịt hơi cay dạng Gel của Reflex Protect có những sự nổi trội so với các sản phẩm khác đang có trên thị trường. Điều khác biệt ấy đã tạo nên sự thành công công sản phẩm trong việc việc hướng tới xây dựng một công cụ hỗ trợ an ninh an toàn, nhanh gọn nhưng vẫn mang những tính năng ưu việt.

Dan Kirby, 30 năm kinh nghiệm thực thi pháp luật và là Giảng viên về Đạn dược/OC đã có có những đánh giá cao sau khi sử dụng sản phẩm Bình xịt hơi cay dạng gel hãng Reflex Protect: "Tôi chưa bao giờ thấy một sản phẩm nào có thể làm được những gì nó làm. Công cụ này là một cây đũa thần. Nó thực hiện thủ thuật.” Hay sĩ quan Deputy S. Towns đã nhận xét: "Reflex và Reflex Remove này tốt hơn nhiều so với OC. Tôi vẫn sẽ ho và sổ mũi với OC.”

Điều này cho thấy sản phẩm Bình xịt hơi cay dạng Gel của Reflex Protect có những sự nổi trội so với các sản phẩm khác đang có trên thị trường. Điều khác biệt ấy đã tạo nên sự thành công công sản phẩm trong việc việc hướng tới xây dựng một công cụ hỗ trợ an ninh an toàn, nhanh gọn nhưng vẫn mang những tính năng ưu việt. Có thể nhận thấy những điểm nổi bật của sản phẩm Bình xịt hơi cay dạng Gel của Reflex Protect so với các sản phẩm khác như: 

Thứ nhất, về thành phần Reflex Protect sử dụng hoạt chất CS (chlorobenzalmalononitrile) ở dạng gel dính, không bị nguyên tử hóa như các sản phẩm khác. 

 

Thứ hai, thời gian làm suy nhược chỉ trong vòng 5 giây., đối tượng mất khả năng hoàn toàn trong vòng 20 giây. Trong khi thời gian của sản phẩm đời cũ mất vài phút và phát huy tác dụng tối đa khá lâu. 

 

Thứ ba, với Reflex Remove®: đối tượng nhanh chóng cảm thấy giảm bớt và có thể hoạt động trong vòng 2 phút. Trung bình, trong vòng 5 phút, các đối tượng chỉ cảm thấy những tác động tối thiểu và phục hồi hoàn toàn trong 15 phút, cho phép thời gian vận chuyển nhanh chóng của các đối tượng. Trong khi đối với OC Sprays mất từ 30-45 phút. 

 

Thứ tư, sản phẩm gây nhắm mắt ngay lập tức, cảm giác nóng rát nếu tiếp xúc trực tiếp với mắt, mũi hoặc miệng. Trong khi đó các sản phẩm đời cũ gây nóng rát tất cả các bộ phận và có thể gây viêm đường hô hấp. 

Thứ năm, có thể sử dụng sản phẩm trong các không gian nhỏ như trong nhà, trong xe vì có độ nhắm chính xác mục tiêu và không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Đây là điểm khác biệt tạo nên sự phù hợp của sản phẩm đối với các cán bộ thực thi pháp luật. 

Cuối cùng, sản phẩm Bình xịt hơi cay dạng Gel của Reflex Protect được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các nhóm đặc biệt như SWAT, SRT, CERT và người giám sát. Dễ dàng hơn so với các sản phẩm khác trong quá trình tác chiến. 

Trước những đánh giá cao về sản phẩm của những người chuyên môn và người trực tiếp sử dụng  có thể nhận thấy sản phẩm Bình xịt hơi cay dạng Gel của Reflex Protect xứng đáng được gọi là "Người thay đổi cuộc chơi" trong thị trường hiện nay. 

Để biết thêm về thông số kỹ thuật và giá bán, vui lòng liên hệ 0961.963.555 hoặc email: admin@vhgroup.vn

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa