Giỏ hàng

Tốp 3 găng tay chiến thuật tốt nhất thế giới dành cho lực lượng trấn áp tội phạm

     Trân trọng gửi tới quý độc giả những sản phẩm găng tay độc đáo được bình chọn là loại trang bị bảo vệ tay chuyên nghiệp tốt nhất thế giới dành cho lực lượng cảnh sát, trấn áp tội phạm.         

     Hiện nay tình hình tội phạm ma túy có diễn biến vô cùng phức tạp và tinh vi, gây khó khăn rất nhiều cho lực lượng cảnh sát đặc biệt là cảnh sát phòng chống ma túy, cảnh sát cơ động và lực lượng cảnh sát khu vực. Họ là những người thường xuyên phải đối mặt với những nguy hiểm. Khi bị phát hiện hoặc bị vây bắt các đối tượng bị nhiễm HIV thường chống trả quyết liệt, chúng sử dụng kim tiêm chích làm vũ khí để tấn công lại các chiến sĩ. Nhiều chiến sĩ của chúng ta đã bị nhiễm HIV sau những lần vây bắt tội phạm và đã vô tình để lại hậu quả cho những người thân trong gia đình...

          Vì vậy GĂNG TAY BẮT DAO VÀ CHỐNG KIM ĐÂM được nghiên cứu đặc biệt để bảo vệ bạn và các đồng nghiệp của bạn chống lại vũ khí kim tiêm của tội phạm, tránh được căn bệnh thế kỷ ASID mà vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  • Giới thiệu
  • Găng tay chống kim đâm 4045 được thiết kế trên dây truyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất với chất liệu tự nhiên farbic siêu bền là công cụ bảo vệ tốt nhất cho lòng bàn tay và mu bàn tay khỏi bị kim đâm.
  • Găng tay  đặc biệt thích hợp trong những công việc đòi hỏi phải có sự bảo vệ cẩn thận như tiếp xúc với tội phạm sử dụng kim tiêm chích ma túy, thu gom các chất thải có chứa kim tiêm hoặc các vật sắc nhọn….
  • Kiểu dáng cong, có các đường rãnh chống trơn trượt bên trong có tấm lót lưới tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 4045 được thiết kế ôm sát bàn tay đem đến cho người sử dụng sự bảo vệ hoàn hảo nhất.
  • Ngoài tác dụng ngăn ngừa kim tiêm đâm và các vật sắc, nhọn đâm thủng, 4045 còn có khả năng chống cắt rất cao, đạt tiêu chuẩn ANSI CUT A7.

Đặc trưng:

+Khả năng chống kim cao nhất bởi vật liệu nghiên cứu độc quyền.

+Được kiểm tra thực tế bằng mũi kim 25 so với tiêu chuẩn ANSI / ISEA 105 và ATMS

+Mu bàn tay được bảo vệ tăng cường tránh tổn thương.

+ Bề mặt bằng silicone giúp tăng độ bền và độ bám

+Mẫu thiết kế phù hợp để tăng sự khéo léo và thoải mái.

Ứng dụng: 

  • Cho lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh, chống bạo động và cảnh sát chống ma tuý.
  • Chống cắt chống đâm, chống kim tiêm, chống mảnh vỡ kim khí
  • Trong các môi trường dễ bị nhiễm khuẩn, nhiễm độc.

Chỉ số kháng cắt: ANSI CUT A7 4321 grams

Chỉ số kháng kim ASTM F2878-10 5284 newtons

Sản phẩm găng tay chống đâm được sản xuất tại Mĩ, đại diện phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Việt Hoàng.

 

2/ Găng tay chống cắt làm việc với màn hình cảm ứng

  • Sản phẩm găng tay chống cắt làm việc được với màn hình cảm ứng là một sản phẩm găng tay chiến thuật được ưa chuộng bởi quân đội của nhiều quốc gia, là loại găng tay tiên tiến nhất hiện nay được trang bị cho ngành hàng không, công nghệ vũ trụ, công nghệ cao, cảnh sát...
  • Được làm từ chất liệu sợi quang composite 18 với bọt xốp nitril, bền hơn thép
  • Thiết kế đẹp, cảm giác tay cực tốt dễ dàng khi thao tác.
  • Được xử lý với Ultra-Fresh để đạt được 99,9% trạng thái kháng khuẩn
  • Đặc biệt dễ dàng thao tác với màn hình cảm ứng giúp các chiến sĩ linh hoạt trong hành động.
  • Được thiết kế đặc biệt với tính năng giải phóng tĩnh điện (ESD) khi làm việc với công việc vi điện tử.
  • Đạt tiêu chuẩn ANSI mài mòn Level 4, ANSI Cut Level A7, ANSI đâm Level 4 theo tiêu chuẩn của Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ.
  • Sản phẩm thương hiệu Canada được nhập khẩu bởi Việt Hoàng. Vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất.

 

3/ GĂNG CHỐNG CẮT KDL100 bằng vật liệu da dê đặc biệt

Được bình chọn là một trong năm găng tay chiến thuật tốt nhất thế giới.

SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO GĂNG TAY  CHIẾN THUẬT  với mức độ bảo vệ chống cắt cao nhất kết hợp với chất liệu da dê đen sang trọng.

Các tính năng chính:

  • Được trang bị khả năng làm việc với màn hình cảm ứng do đó bạn có thể vừa mang găng tay vừa làm việc với điện thoại thông minh vô cùng dễ dàng và thuận tiện
  • Lớp lót kháng cắt dao đạt bảo vệ cấp 5 cao nhất theo tiêu chuẩn châu Âu EN388 từ ngón tay, bàn tay tới tận cổ tay giúp bảo vệ động mạch sống, tĩnh mạch và gân trước những nguy cơ và rủi ro từ các vật liệu sắc cạnh và tấn công tội phạm.
  • Vải đan làm từ sợi thép khong chống đâm 5 lớp với đường khâu chắc chắn
  • Thiết kế đặc biệt giúp các ngón tay cử động và phối hợp linh hoạt khi sử dụng súng, lái xe và vận hành các thiết bị kĩ thuật đòi hỏi sự chính xác và tinh tế.

 

Tất cả găng tay là từ da dê và da thuộc được bao bọc nổi và đóng vòng để đảm bảo an toàn sang trọng và bền bỉ… Sản phẩm xuất xứ châu Âu.

Được sử dụng rộng rãi trong quân đội Mĩ và lực lượng an ninh trên thế giới, được các nhà phân tích và diễn đàn quân sự đánh giá là một trong năm loại găng tay quân sự tốt nhất thế giới.

Găng tay KDL100 mang vẻ đẹp mạnh mẽ, hoàn hảo từ kiểu dáng tới chất liệu, và công năng vượt trội so với các sản phẩm găng tay hiện có trên thị trường.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Hoàng.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa