Giỏ hàng

TOP 3 ĐÈN PIN ĐA NĂNG KHUẤY ĐỘNG THỊ TRƯỜNG 2018

Bạn đang cần tìm mua một chiếc đèn pin siêu sáng dùng trong gia đình, đi rừng, đi phượt hoặc những mẫu đèn pin quân đội chuyên dụng dùng trong tìm kiếm cứu hộ cứu nạn, tuần tra biên giới, truy bắt tội phạm? Với mỗi mục đích sử dụng, bạn phân vân giữa rất nhiều lựa chọn và băn khoăn:

      - Có rất nhiều loại đèn được bày bán trên thị trường, chọn mua loại nào là tốt?

      - Nên mua đèn có thông số kĩ thuật như thế nào cho phù hợp? Độ sáng bao nhiêu là đủ? Công suất bao nhiêu là vừa?

      - Chọn loại pin sạc được hay pin dùng 1 lần? Pin Li-ion hay pin AA?

      - Và rất nhiều thắc mắc khác nữa!

Để giúp bạn chọn được một chiếc đèn ưng ý, trong bài này mình xin giới thiệu đến các bạn TOP 3 mẫu đèn pin siêu sáng tốt nhất hiện nay.

Tiêu chí lựa chọn:

      - Có công suất từ 3W trở lên

      - Thiết kế chắc chắn hoặc rất chắc chắn

      - Có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực

      - Dễ dàng mua hàng chính hãng tại Việt Nam

1. Đèn chiếu xa cầm tay QU-V1

Đây là chiếc đèn pin chính hãng từ nhà sản xuất đèn pin cao cấp Duveet- Hàn Quốc. Đèn được thiết kế thon gọn, thanh lịch nhưng có sức mạnh đáng kinh ngạc.

Đèn QU-V1 sử dụng bóng công suất 3W có khả năng chiếu xa lên đến 100m là thiết bị rất cần thiết trong mỗi gia đình, luôn cung cấp nguồn ánh sáng kịp thời khi có sự cố điện xảy ra, thuận tiện cho bạn khi leo núi, đi cắm trại hay những nơi thiếu sáng. Đèn cung cấp nguồn ánh sáng 180 lumen, sử dụng pin Li-ion cho phép thời gian sử dụng liên tục lên đến 150 phút. Đèn pin chiếu xa QU-V1 là chiếc đèn pin lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đèn thời trang, gọn nhẹ, dễ dàng bỏ túi và thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

2. Đèn pin siêu sáng chiếu xa 4km LX70 Superpower

LX70 SUPERPOWER được thiết kế gọn nhẹ, công suất chiếu sáng mạnh mẽ, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Đặc biệt với khả năng chiếu sáng các vật thể và địa hình từ khoảng cách xa 4km với cường độ sáng 7500 lumen, LEMAX LX70 SUPERPOWER là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị chiến đấu, tuần tra biên giới, bảo vệ nhà tù, trấn áp tội phạm cũng như  các đơn vị tìm kiếm cứu hộ cứu nạn,...

Đèn LX70 Superpower là một trong những mẫu đèn chiếu xa nhất trên thị trường hiện nay với khả năng chiếu xa lên đến hơn 4km! Bóng đèn xenon HID cho độ sáng 7500 lumen có thể gây chóa mắt, mù lòa tạm thời cho đối phương do vậy được sử dụng để trấn áp tội phạm dùng cho các đơn vị cảnh sát phòng chống ma túy, kiểm lâm, bảo vệ nhà tù, tuần tra biên giới, khai thác khoáng sản,…

LX70 Superpower là chiếc đèn pin quân đội đích thực mà bạn đang tìm kiếm.

3. Đèn soi chiếu dưới nước MR-Gear

Đèn pin MR- Gear là sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn IP68- tiêu chuẩn chống nước cao nhất, cho phép đèn hoạt động tốt dưới áp lực nước ở độ sâu 100m.

Mẫu đèn pin chính hãng của nhà sản xuất Duveet, Hàn Quốc được trang bị bóng đèn HID cho độ sáng lên đến 4100 lumen và khả năng chiếu xa lên tới 1200m. Với những thông số kĩ thuật vượt trội như vậy, đèn được sử dụng như một chiếc đèn pin chuyên dụng của các đơn vị chiến đấu cũng như tìm kiếm cứu hộ cứu nạn trên sông, biển như: Lực lượng Hải quân, Kiểm ngư, Cảnh sát biển, Đặc công nước và Công an giao thông thủy... Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn pin lặn cho những chuyến thám hiểm đại dương thì đây là một sự lựa chọn ngoài mong đợi!

Hiện nay các dòng sản phẩm đèn pin ưu việt của 2 nhà sản xuất đèn pin cao cấp Lemax và Duveet được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Việt Hoàng group. Mọi chi tiết thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ admin@viethoanggroup.com


Trên đây là Top 3 đèn pin siêu sáng đa năng nhất hiện nay, mong rằng những chia sẻ này sẽ có ích với bạn. Chúc bạn tìm được một chiếc đèn tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân!

Danh mục tin tức

Từ khóa