Giỏ hàng

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA ÁO GIÁP NGỤY TRANG CHỐNG ĐẠN SIÊU NHẸ VÀ ÁO GIÁP THÔNG THƯỜNG

Với s gia tăng ngày càng nhiều về số lượng và mức độ nguy hiểm của các loại tội phạm thì việc đảm bảo an toàn tính mạng cho các chiến sĩ, các lực lượng chức năng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cần phải được đặc biệt quan tâm. Áo giáp chống đạn bảo vệ an toàn tính mạng cho các chiến sĩ từ lâu đã không còn quá xa lạ trên thị trường, tuy nhiên, giữa loại áo giáp ngụy trang chống đạn (Concealable vest) và loại áo giáp chống đạn thông thường (Overt Body Amor) khác nhau như thế nào, bạn đã biết chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong  bài viết này nhé. 

V HÌNH THC: 

Sự khác biệt ln nhất giữa hai loại áo này là v hình thc thiết kế của chúng.  Concealable vest thường được thiết nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, vì vậy, bạn có thể mặc nó bên dưới lớp áo của bạn. Ngược lại, Overt Body Amor thường được mc bên ngoài trang phục của bạn do chúng có trọng lượng và kích thước ln hơn. Overt Body Amor thông thường sẽ bao gồm một chiếc áo vest thường, hay còn gọi là "áo mang tấm", đi kèm với đó và hai tấm giáp cứng chông đạn, được chèn vào mặt trước và mặt sau của tấm áo, nhằm bảo vệ vùng ngực trước và phần lưng sau của người mặc. 

VỀ CHẤT LIỆU: 

Concealable vest thường được làm từ những vật liệu giáp mỏng và cứng. Tuy nhỏ gọn, kín đáo, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phần vỏ ngoài của áo được thiết kế từ những chất liệu vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái nhất của người mặc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Trái ngược với đó, loại Overt Body Amor lại thường được làm từ những vật liệu giáp cứng, dày. Đó là những tấm giáp được chèn vào mặt trước và sau của áo vest. Những tấm giáp này có mức độ bảo vệ tương đương với tiêu chuâẩn NIJ I-> IIIA, có thể chống được các loại đạn súng trường kích thứơc 7.62mm hoặc M80. 
Cũng chính vì chất liệu cứng và dày hơn, khiến cho kích thước áo cồng kềnh hơn và bạn khó có thể mặc nó ở bên trong cơ thể của bạn. 

V TÍNH NĂNG VÀ MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG: 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếáo vừa đảm bảo an toàn cho tính mạng, vừa kín đáo, bí mật mà vẫn thoải mái, linh hoạt, thì chắc chắn một chiếc áo giáp ngụy trang chống đạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiệm vụ của bạn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, vì tính chất gọn nhẹ, linh hoạt, nên những chiếc áo chống đạn ngụy trang này phù hợp với những nhiệm vụ có mức độ nguy hiểm thấp và trung bình. Chúng nó thể chống lại các loại đạn súng ngắn như K59, K54, chống dao đâm,....

Còn nếu bạn đang phải đối mặt những nhiệm vụ có mức độ nguy hiểm cao hơn như trong chiến đấu, tác chiến,....những nguy hiểm từ những loại vũ khí hạng nặng như súng trường AK47,....thì bạn nên lựa chọn dòng áo giáp Overt Body Amor, chúng sẽ giúp bảo vệ tính mạng tốt hơn, giúp bạn yên tâm hoàn thành kể cả những nhiệm vụ khó khăn nhất. 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm chút kiến thức về áo giáp chống đạn và giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhiệm vụ của bạn và đơn vị. 

Dưới đây là những sản phẩm áo giáp được phân phối chính hãng bởi công ty Việt Hoàng, vui lòng tham khảo tại: 
https://viethoanggroup.com/products/ao-giap-chong-dan-1

https://viethoanggroup.com/collections/cong-cu-ho-tro/products/ao-giap-chong-dan-mac-ngoai

https://viethoanggroup.com/collections/cong-cu-ho-tro/products/ao-giap-chong-dan

https://viethoanggroup.com/collections/cong-cu-ho-tro/products/ao-t-shirt-mac-trong-chong-dan-vip

https://viethoanggroup.com/products/ao-giap-chong-dan-k56-sieu-nhe


Danh mục tin tức

Từ khóa