Giỏ hàng

GỢI Ý KẾ HOẠCH KINH DOANH SÚNG BẮN SƠN PAINTBALL

Gần đây, loại hình giải trí bắn súng sơn được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Từ đó, kinh doanh câu lạc bộ súng sơn đem lại lợi nhuận khá cao do vậy thu hút rất nhiều các nhà đầu tư. Tuy nhiên, để mở câu lạc bộ súng sơn cần cân nhắc kĩ lưỡng về thủ tục kinh doanh, chọn địa điểm và vốn đầu tư.

Du nhập vào Việt Nam từ năm 2008, mà đầu tiên là tại TP HCM, đến nay trò chơi bắn súng sơn phát triển rất mạnh với vài chục câu lạc bộ trải khắp tới Đà Nẵng rồi ra cả Hà Nội... Điều kiện đầu tiên để mở câu lạc bộ loại hình này là giấy phép. Chủ đầu tư cần được sự đồng ý của Bộ Quốc phòng mới có thể nhập khẩu chính ngạch các trang thiết bị như súng, đạn… để phục vụ cho việc tập luyện, thi đấu.

Sau phần giấy phép, bộ môn thể thao này đòi hỏi trang bị một số dụng cụ đặc thù. Súng, đạn, mũ, phao phục vụ cho việc tập luyện được đặt hàng từ những công ty uy tín ở nước ngoài, như: Rap 4, Tipman, Azodin… sau đó vận chuyển về Việt Nam. Lựa chọn súng phục vụ cho người tham gia trò chơi này cũng hết sức kĩ lưỡng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại súng với mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để phục vụ tốt cho người chơi, nên chọn những loại súng có độ bền cao, linh kiện thay thế nhiều. Súng Tippman là loại súng rất được ưa chuộng và phổ biến hiện nay trên thế giới bởi độ bền cao và giá thành phải chăng. Trọn bộ sản phẩm cơ bản từ Tippman bao gồm súng, mũ bảo hộ, kính bảo hộ, bình nén khí được bán với giá chưa đến chục triệu đồng. Ngoài ra Tippman cũng cung cấp rất nhiều linh kiện, phụ kiện thay thế khi cần.

Đạn thì nên chọn loại trung bình, vì loại cao cấp và đạn tập luyện chỉ nên dùng cho những người chuyên nghiệp tham gia các giải đấu lớn.

Độ tuổi để tham gia môn thể thao này từ 16 tuổi trở lên và phải được đội mũ, mang giáp bảo hộ từ đầu đến chân khi tham gia thi đấu.

Thông thường, để mở câu lạc bộ súng sơn cần đầu tư khoảng 40 cây súng các loại, 200 thùng đạn, 100 bộ giáp, phao tập… và một sân bãi đủ rộng để bắt đầu loại hình dịch vụ này.

Do số lượng câu lạc bộ tăng lên, cạnh tranh cũng gay gắt hơn vì vậy cuộc chạy đua giữa các câu lạc bộ ngày càng khốc liệt. Mỗi câu lạc bộ đều rất chú trọng đầu tư thêm cho mô hình hấp dẫn; súng và giáp bảo hộ đẹp hơn, đạn bắn chất lượng hơn.

Một trong những đơn vị tiên phong đi đầu tại Việt Nam cung cấp các dòng sản phẩm này là công ty TNHH Việt Hoàng. Các sản phẩm súng sơn, đạn sơn của Việt Hoàng được nhập khẩu chính ngạch, nguyên chiếc từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới và phân phối rộng rãi ở Việt Nam. Vui lòng tham khảo các sản phẩm nổi bật tại đây.

Danh mục tin tức

Từ khóa