Giỏ hàng

GĂNG TAY DÒ KIM LOẠI VÀ VŨ KHÍ

Sản phẩm găng tay dò kim loại và vũ khí chuyên dụng có khả năng dò tìm phát hiện các vật thể kim loại đầu tiên trên thế giới mới được ra mắt cuối năm 2017 trong triển lãm an toàn an ninh thế giới tại Pháp. Đây thực sự là một công trình khiến các giới an ninh, quân sự và các chính trị gia kinh ngạc, được trao giải sản phẩm an toàn an ninh đặc biệt tại triển lãm này.

Găng tay dò kim loại và vũ khí này trông giống như những găng tay bình thường khác, nhưng đặc biệt có thể phát hiện các vật thể kim loại được cất giấu trong lớp áo khoác dày như: súng, vũ khí sát thương, kim loại…

Găng tay dò kim loại và vũ khí đến từ Pháp này được mệnh danh là một thuật sĩ phát hiện mối nguy hiểm ngụy trang gây sát thương với bộ cảm biến kim loại tích hợp trong lòng bàn tay và hoàn toàn vô hình. Phát hiện kim loại, vũ khí cực nhạy giấu trong lớp áo dày. Cơ động, linh hoạt và gần như vô hình. Chống nước, chống sốc, hoạt động mạnh mẽ trong mọi tình hình thời tiết.

Sản phẩm có nhiều model với các thiết kế khác nhau, bằng chất liệu da thật, bảo vệ chống thống thấm nước, chống sốc, chống va đập, giúp bảo vệ an toàn tối đa và làm việc linh hoạt trong mọi tình hình thời tiết.

Các lĩnh vực có thể sử dụng sản phẩm này:
+ Cán bộ an ninh hàng không, sân bay
+ Lực lượng cảnh vệ
+ Cảnh sát, quân đội
+ Cán bộ an ninh nhà tù, trại giam
+ Lực lượng an ninh hành chính, dân sự, bảo vệ tòa
nhà..
+ Kiểm tra an ninh ở các nơi tụ tập đông người: nhà ga,
sân bay, cuộc họp, hội chợ, diễu hành, lễ hội...

Găng tay dò kim loại và vũ khí đã được Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Việt Hoàng phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sau đây là một số hình ảnh Găng tay dò kim loại và vũ khí.

Để biết thêm về thông số kỹ thuật và giá bán, vui lòng liên hệ Mr. Khánh 096.242.2575 | email cs@vhgroup.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa