Giỏ hàng

CÔNG TY VIỆT HOÀNG DỰ TRIỂN LÃM KHOA HỌC TẠI HỌC VIỆN CẢNH SÁT NHÂN DÂN

Ngày 05 tháng 11 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Việt Hoàng phối hợp với Học viện Cảnh sát Nhân dân tổ chức thành công buổi hội thảo Khoa học Biện pháp kỹ thuật phòng, chống tội phạm của lực lượng kỹ thuật hình sự công an nhân dân trong tình hình mới.

Đến tham dự hội thảo có các phòng kỹ thuật hình sự của các tỉnh thành trong cả nước, công an các quận thuộc Hà Nội, Học viện an ninh, Học viện cảnh sát các các công ty thuộc Bộ công an.

Công ty Việt Hoàng đã mang đến hội thảo nhiều thiết bị phục vụ công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và các thiết bị phục vụ khám nghiệm hiện trường:

- Các kit thử nhanh ma túy, chất nổ

- Găng tay dò kim loại và vũ khí

- Đèn pha chiếu xa 4km

- Đèn pha chiếu xa 1.2km

- Đèn lặn biển

- Camera đeo vai dùng trong ngành giao thông và trinh sát tội phạm

- Găng tay bắt dao, găng tay chống kim đâm

- Các phần mềm phục vụ giám định kỹ thuật số - điện tử: phần mềm làm nét hình ảnh, phần mềm dựng hiện trường 3D, phần mềm phân tích âm thanh

- Công cụ hỗ trợ

Các thiết bị an ninh, thiết bị hình sự của Công ty Việt Hoàng đã thu hút sự quan tâm của các khách tham quan. Sự kiện cũng đã giúp các học viên của Học viện cảnh sát nhân dân có thêm cơ hội tiếp xúc với các phương tiện, trang thiết bị phục vụ công tác trong tình hình mới.

Danh mục tin tức

Từ khóa