Giỏ hàng

CHỌN MUA ĐÈN PIN THEO NHU CẦU SỬ DỤNG

Đèn pin là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà tiêu chí lựa chọn đèn pin cũng khác. Dưới đây là những gợi ý lựa chọn đèn pin theo nhu cầu sử dụng đạt hiệu quả tối ưu mời bạn tham khảo!

1. Cắm trại

Cắm trại về đêm là hoạt động rất thú vị, và đương nhiên trong hành trang mang đi không thể thiếu đèn pin. Bạn nên trang bị 2 loại đèn pin khi đi cắm trại. Một loại đèn có góc chiếu lớn, sáng, đủ để chiếu rộng cả khu vực lều trại. Một loại đèn nhỏ gọn cầm tay, độ sáng không quá lớn, để sử dụng trong lều vào ban đêm mà không làm ảnh hưởng đến bạn đi cùng.

2. Thám hiểm, cứu nạn

Đèn pin sử dụng cho việc thám hiểm, cứu hộ cứu nạn thường có độ chiếu sáng xa, rộng, ánh sáng phải rất mạnh thì mới phát hiện được mục tiêu. Đèn không cần phải gọn nhẹ, chỉ cần có thể xách theo bên mình và thời lượng pin cao.

Đặc biệt, đối với hoạt động thám hiểm hang động, đèn pin phải là loại có thể điều chỉnh được cường độ ánh sáng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Về đêm, đèn pin giống như sinh mạng của người thám hiểm, nếu không tiết kiệm được pin, khi có sự cố xảy ra sẽ rất khó để tự vệ hoặc tìm cách sinh tồn.

3. Lặn

Khi xuống nước, cường độ ánh sáng tự nhiên càng lúc càng yếu. Do đó chiếc đèn pin phải chịu được áp lực nước, gắn cố định vào bộ đồ lặn hoặc cơ thể thợ lặn và không thấm nước. Thời lượng pin không quá quan trọng, tùy vào kế hoạch của thợ lặn mà có thể lựa chọn đèn pin với thời lượng khác nhau. Trọng lượng đèn pin cũng không quan trọng vì đã có lực nâng của nước. 

4. Hoạt động hằng ngày

Đèn pin để sử dụng hằng ngày là loại nhỏ gọn, có thể móc vào chùm chìa khóa hoặc mang theo bên người để tiện sử dụng khi cần. Đèn pin không cần có ánh sáng mạnh và chiếu xa, chỉ cần ánh sáng đủ dùng với các mức sáng khác nhau và tiết kiệm pin hiệu quả để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng.


Hi vọng thông qua bài viết này bạn chọn lựa được chiếc đèn pin ưng ý, phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn.

Danh mục tin tức

Từ khóa